Giới thiệu

CÔNG TY TNHH COTG FOOD TECH VIỆT NAM.

Giới thiệu

CÔNG TY TRÁCH NHI

BRAND COFFEE

Bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” - Trao gửi hạnh phúc, chúng tôi tin rằng khi làm việc với tất cả sự chân thành và tôn trọng những giá trị nguyên bản của từng nhân viên cũng như khách hàng, tất cả mọi người đến với The Brand coffee đều nhận được những niềm vui nho nhỏ, được tốt lên và làm người khác tốt lên từng ngày. Mỗi sản phẩm, chiến dịch của The Brand coffee luôn xoay quanh con người. Chúng tôi lấy khách hàng, nhân viên và cộng đồng làm trọng tâm cho mọi quyết định. Vì khi có bạn, The Brand coffee được tiếp thêm sức mạnh để cùng lan toả những giá trị tốt đẹp cho người trẻ Việt Nam.

Về Chúng tôi

COTG được thành lập tại Singapore vào năm 2023, với tầm nhìn trở thành tập đoàn thực phẩm và đồ uống đa quốc gia, lấy đổi mới công nghệ làm nền tảng phát triển bền vững. Năm 2024, COTG xây dựng cơ sở sản xuất đầu tiên tại Indonesia, đặt nền móng cho chiến lược phát triển tại châu Á.

Tại Việt Nam, COTG chính thức thành lập vào tháng 10/2023, đặt trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi xác định đây là thị trường trọng điểm với tiềm năng tiêu dùng tăng trưởng mạnh mẽ. COTG Việt Nam đang không ngừng mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư xây dựng thương hiệu bài bản.

Chính trực và đổi mới là giá trị cốt lõi xuyên suốt hành trình phát triển của COTG. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm đa dạng, chất lượng và dịch vụ tận tâm – trên hành trình vươn mình trở thành doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu châu Á.

Triết Lý Thương Hiệu

Triết lý của 7COSIA bắt nguồn từ ý nghĩa tượng trưng của số 7, được công nhận rộng rãi là con số của sự hoàn hảo - đại diện cho sự hài hòa, cân bằng và trọn vẹn trong vũ trụ. Con số này phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp chất lượng cao nhất trong mọi sản phẩm và trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp.

Bản thân thương hiệu 7COSIA là sự kết hợp của ba yếu tố có ý nghĩa: “CO” tượng trưng cho sự hợp tác—sự hợp tác mạnh mẽ và cùng có lợi, và “SIA” tượng trưng cho Châu Á, một khu vực đầy tiềm năng đóng vai trò là trung tâm phát triển và truyền cảm hứng của chúng tôi. Cùng nhau, 7COSIA là biểu tượng của sự hợp tác chặt chẽ, sự tận tâm với chất lượng và động lực đầy nhiệt huyết để trở thành một phần của tương lai tươi sáng hơn của Châu Á.

Quy Mô Nhà Máy

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và mở rộng hoạt động kinh doanh tại khu vực châu Á, COTG hiện đang vận hành hệ thống sản xuất hiện đại với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và chất lượng sản phẩm.

Các dòng sản phẩm chủ lực như thạch trái cây, đồ uống dinh dưỡng và snack ăn vặt đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang lại sự ổn định và đồng nhất.

Song song đó, COTG đang đầu tư xây dựng nhà máy riêng tại Indonesia – một bước đi chiến lược nhằm nâng cao năng lực sản xuất, tối ưu chuỗi cung ứng và khẳng định cam kết phát triển bền vững trong khu vực.

Thực đơn

Không có thông tin cho loại dữ liệu này

14,500

Sản phẩm được bán ra

12,550

Khách hàng quay trở lại

500

Nhân viên đang làm việc

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT

CÔNG TY TNHH COTG FOOD TECH VIỆT NAM.
Không có thông tin cho loại dữ liệu này

đối tác & khách hàng

MiniGood
Family Mart
GS25
7-11
Banner 3
BANNER 2
Banner KH 1